Du Lịch
Hotel Phương Đông  khách sạn 3 sao đâu tiên Tại Yên Minh, Hà Giang

Hotel Phương Đông khách sạn 3 sao đâu tiên Tại Yên Minh, Hà Giang

Yên Minh là một huyện thuộc tỉnh Hà Giang, nơi đây dịch vụ du lịch ngày một phát triển và là nơi lưu trú lý tưởng của du khách mỗi dịp đi tour Hà Giang. Vị trí của Yên Minh là điểm trung chuyển phù hợp nhất trong các chương trình du lịch Hà Giang, Bài viết này mình sẽ mang đến cho bạn một số thông tin về Hotel Phương Đông  khách sạn 3 sao đâu tiên Tại Yên Minh, Hà Giang để bạn có thêm lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Xem thêm: > Du lịch Minh Châu – Quan Lạn

D:\20-4\du-lịch-hà-giang-mùa-hoa-tam-giá-mạnh.jpg

1/Định vị tọa độ

Khách sạn Phương Đông tọa lạc tại tổ 3- tt.Yên Minh- Hà Giang, nơi đây nằm tại vị trí trung tâm huyện nên các dịch vụ khá đầy đủ và tiện nghi. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những dịch vụ giải trí như karaoke,café….

D:\20-4\khách sạn phương đông yên minh.jpg

2/ Đôi nét về khách sạn Phương Đông

Khách sạn Phương đông với sự đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất đã vươn lên trở thành khách sạn có chất lượng hàng đầu tại Yên Min. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chắc chắn khách sạn Phương Đông sẽ nhận được sự hài lòng của quý khách

3/Khách sạn Phương Đông có gì

Khách sạn trang bị đầy đủ tivi, điều hòa, bình nóng lạnh cho tất cả các phòng ở, nhà hàng có sức chứa 300 khách được thiết kế hiện đại và bắt mắt, đủ khả năng để tổ chức những sự kiện lớn. Bể bơi ngoài trời với hệ thống nước và độ sâu an toàn, hứa hẹn sẽ là điểm giải trí không thể thiếu của bạn trong  chuyến đi. 

Bên cạnh đó, dịch vụ spa được đầu tư bài bản về con người lẫn trang thiết bị, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu, ở đây có nhiều dịch vụ massage: Xoa bóp kiểu Pháp, bấm huyệt Shiatsu…để bạn có thể lựa chọn.

4/ Hạng Phòng và Giá Phòng Tham khảo khách sạn Phương Đông

+ Phòng triple room: 1 giường 2m + 1  Giường 1m2: Giá phòng gia động từ 1.000.000đ – 1.500.000 đ/phòng/đêm.

+ Phòng double room: 1 giường 2m: Giá phòng gia động từ 800.000đ – 1.200.000 đ/phòng/đêm.

D:\20-4\khách sạn phương đông yên minh 1.jpg

Trên đây là mình đã tóm tắt một số thông tin hữu ích cho du khách khi tìm hiểu về khách sạn 3 sao đầu tiên tại Yên Minh để bạn có thể cân nhắc đặt cho mình khi đi du lịch Hà Giang tự túc. Nếu bạn muốn một chuyến đi du lịch Hà Giang đơn giản hơn có thể mua tour trọn gói tại https://tour.pro.vn/tour-ha-giang-dong-van-lung-cu. hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn có chuyến đi Hà Giang thật ưng ý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản quyền thuộc về Lê Phong Travel | Lephongtravel.com