Tin Tức
Sai lầm thường gặp khi trữ nhiều đùi gà đông lạnh trong nhà

Sai lầm thường gặp khi trữ nhiều đùi gà đông lạnh trong nhà

Đùi gà được chế biến thành nhiều món ăn yêu thích của nhiều đối tượng, cả người lớn và trẻ nhỏ. Phần thịt săn chắc, thơm ngon dễ chế biến thành những món mặn đưa cơm hay ăn vặt hàng ngày. Nhiều người chọn mua đùi gà số lượng lớn để tích trữ trong nhà, chế biến khi cần thiết.

Sản phẩm đùi gà đông lạnh được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, mua tích trữ để sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm đông lạnh vẫn có nguy cơ bị hư hỏng, việc tích trữ tại nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề bất cập mà người dùng cần lưu ý. Dưới đây là những sai lầm thường gặp mà người tiêu dùng cần lưu ý khi mua đùi gà đông lạnh cho gia đình.

Lưu ý khi mua đùi gà tích trữ tại nhà

Khá nhiều gia đình có thói quen tích trữ đồ đông lạnh trong tủ để sử dụng dần. Khi mua được món thịt ngon, ít gặp thường sẽ trữ khá nhiều trong tủ lạnh hoặc tủ đông đến vài tháng mới sử dụng hết. Đùi gà công nghiệp cũng là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng. Nguyên liệu đùi gà dễ chế biến nhiều món ăn vặt cho trẻ nhỏ, món chính ăn hàng ngày.

Tuy nhiên, thói quen tích trữ đồng đông lạnh tại nhà, hay đùi gà đông lạnh sẽ không tốt mà người dùng cần lưu ý:

  • Tủ đông hay tủ lạnh trữ nhiều đồ sẽ làm quá tải, đôi khi nhiệt độ sẽ không đảm bảo mà người dùng không chú ý đến. Với đùi gà chưa sử dụng đến, cần bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C trong tủ đông hoặc ngăn đá. Tuy nhiên, nhiều người không chú ý đến nhiệt độ, thường liên đến -12 hoặc -14 độ C. Lúc này, vi khuẩn đã bắt đầu hoạt động, làm biến tính đùi gà.
  • Mua đùi gà đông lạnh tích trữ là không cần thiết. Đùi gà sẽ mất dần chất theo thời gian, dù được bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C. Thời hạn bảo quản đùi gà cũng chỉ từ 3-6 tháng, nếu được bảo quản đúng cách. Thời gian càng lâu, đùi gà càng mất đi độ ngon, tươi.

Chọn nguồn cung đùi gà số lượng lớn, uy tín

Hiện nay, đùi gà công nghiệp đông lạnh trên thị trường khá đa dạng, người dùng không cần phải lo lắng tích trữ. Nên mua vừa đủ ăn, sử dụng hết trong 1 tuần và mua đùi gà mới cho lần sử dụng tiếp theo.

Lựa chọn nguồn cung đùi gà, sản phẩm gà đông lạnh chính ngạch để mua mới liên tục. Lưu ý các điểm sau để chọn đơn vị cung cấp đùi gà uy tín an toàn:

  • Là đơn vị nhập khẩu chính ngạch hoặc cung ứng sản phẩm nội địa chất lượng. Gà nuôi công nghiệp tại các trang trại đạt chuẩn, có đầy đủ thông tin truy xuất nguồn gốc, quy mô, quy trình nuôi gà để người dùng đánh giá.
  • Mua gà ở các cơ sở lớn, được cấp chứng nhận kinh doanh thực phẩm sạch, với chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Đơn vị có khó chứa hàng lớn, đạt tiêu chuẩn bảo quản lạnh.
  • Đơn vị nhập khẩu gà với số lượng lớn, liên tục. Cam kết về chất lượng gà, mức giá niêm yết công khai.

Người dùng chọn đùi gà công nghiệp bởi khả năng tích trữ và bảo quản lâu, chất lượng thịt ít bị giảm sút. Tuy nhiên, thịt đông lạnh quá lâu cũng dần biết chất, kém chất lượng. Người dùng nên chọn địa chỉ mua hàng uy tín để chọn đùi gà với date mới liên tục, sử dụng sản phẩm tươi mới.

Mua vừa đủ đùi gà với nhu cầu sử dụng của gia đình. Đùi gà tại http://zinfood.com/ sẽ là lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của gia đình, với đầy đủ thông tin chất lượng, giá thành, xuất xứ sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản quyền thuộc về Lê Phong Travel | Lephongtravel.com