Du Lịch
Chi phí du lịch Trà Cổ – Móng Cái 2 ngày 1 đêm trọn gói 2024

Chi phí du lịch Trà Cổ – Móng Cái 2 ngày 1 đêm trọn gói 2024

Mùa hè đã đến với không khí tràn ngập niềm vui và mong chờ, du lịch biển tại Trà Cổ Móng Cái trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bờ biển phía Bắc. Đến với nơi đây, du khách sẽ được nhìn ngắm cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và trải nghiệm những hoạt động đầy hấp dẫn. 

Nghe có vẻ rất hấp dẫn đúng không nào? Nếu như bạn đang có dự định đi đến Trà Cổ trong 2 ngày 1 đêm mà chưa biết giá tour du lịch tại đây như thế nào thì ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Chia sẻ thông tin về biển Trà Cổ – Móng Cái 

Khi nhắc đến Trà Cổ, người ta thường nghĩ ngay tới những cái tên vô cùng mỹ miều như “bãi biển trữ tình nhất Việt Nam”. Tọa lạc tại phường Trà Cổ, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, đến du lịch Trà Cổ bạn sẽ tìm lại được những khoảnh khắc bình yên, thư thái nhất và thả hồn mình vào không gian đầy hữu tình. Sở dĩ, địa điểm này được du khách yêu thích tới vậy là do nơi đây chưa có quá nhiều sự tác động của bàn tay con người nên vẫn lưu giữ được khá nguyên vẹn những nét hoang sơ vốn có ban đầu của thiên nhiên. Người dân địa phương thường ví Trà Cổ như một “Cô thiếu nữ thôn quê” vì sóng biển quá đỗi dịu êm, phẳng lặng, khác xa so với những bãi biển khác. Nếu có dịp đến thăm Móng Cái thì đây chắc hẳn chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn đó. 

Nhờ vào hệ thống giao thông hiện đại, cho nên bạn có thể sử dụng rất nhiều phương tiện để đến Trà Cổ Móng Cái. Nếu như bạn đang loay hoay mãi mà vẫn chưa tìm được thông tin về lộ trình di chuyển thì hãy tham khảo tuyến đường dành cho ô tô sau: Xuất phát từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn đi dọc theo đường QL5B và sau đó chạy dọc theo đường CT06. Khi đến Tràng Vĩ, bạn chỉ cần rẽ phải và đi theo lối ra thứ 3 tại vòng xuyến là sẽ tới nơi. 

Trà Cổ Móng Cái 2

Lựa chọn thời điểm thích hợp đến du lịch Trà Cổ – Móng Cái 

Du lịch đến Trà Cổ Móng Cái là lựa chọn tuyệt vời vào mọi thời điểm trong năm, bởi mỗi mùa lại mang đến cho du khách những trải nghiệm khác nhau với những gam màu độc đáo của thiên nhiên. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của chúng tôi, để có một hành trình trọn vẹn nhất tại nơi đây thì bạn nên ghé thăm Trà Cổ trong khoảng thời gian từ tháng tư đến tháng 7. Khi đó, bạn có thể tự do vui đùa trên những bãi cát trắng mịn và hòa mình vào dòng nước mát lạnh tại Trà Cổ. Ngoài ra, nếu như bạn yêu thích không khí vui tươi, sôi động của các lễ hội thì nên tới đây vào các ngày từ 25/05 – 06/06 Âm lịch hàng năm. Vào thời điểm đó, bạn sẽ được chứng kiến một loạt các hoạt động hấp dẫn như: Lễ rước thần, Lễ rước thuyền, Lễ rước Ông Voi… để tạo thêm phần hứng khởi cho chuyến hành trình của mình. 

Chi phí du lịch Trà Cổ – Móng Cái trọn bộ 

Ngày này, trên thị trường đang có rất nhiều các đơn vị lữ hành cung cấp tour đi Trà Cổ Móng Cái với giá vô cùng ưu đãi. Giữa muôn vàn những lựa chọn đó, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đối tác uy tín như Công ty Cổ Phần Cinvestra Việt Nam. Hiện nay, công ty đang có tour du lịch trọn gói đi Trà Cổ 2 ngày 1 đêm với giá chỉ từ 1.400.000 VNĐ/khách. Chi phí trên đã bao gồm các dịch vụ như: Di chuyển, ăn uống, lưu trú, vé thắng cảnh, bảo hiểm du lịch và hướng dẫn viên…Mức giá trên có thể sẽ dao động một chút tùy vào điểm xuất phát và số lượng thành viên trong đoàn của du khách. Tuy nhiên, chỉ với kinh phí trên là bạn đã có thể thoải mái bắt đầu hành trình trải nghiệm tại Trà Cổ. Nếu như bạn đang có dự định đến với nơi đây thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline:…để được nhận nhiều chính sách ưu đãi nhé. 

Trà Cổ Móng Cái

Nên check – in ở đâu khi đến du lịch Trà Cổ – Móng Cái

Tại Trà Cổ đang có vô vàn những góc check – in cực xịn sò đang chờ bạn khám phá đó. Nếu có dịp đến với nơi đây, bạn hãy ghé thăm những địa điểm dưới đây nhé: 

– Biển Trà Cổ: Được mệnh danh là “bãi biển thơ mộng nhất Việt Nam”. Nơi đây gần như vẫn giữ nguyên vẹn được nét hoang sơ vốn có ban đầu của mình với những bãi cát trắng mịn trải dài nghiêng mình trước làn nước xanh biếc bốn mùa. Khác với các bãi biển ở Đồ Sơn hay Hạ Long, Trà Cổ mang trong mình hình dáng của những dãy núi hùng vĩ nghiêng mình soi bóng. 

– Đình Trà Cổ: Chỉ cách bờ biển khoảng 150m nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển. Tại đây, ngoài việc được chiêm ngưỡng kiến trúc đình, bạn còn được tìm hiểu về các giá trị văn hóa và ý nghĩa lịch sử của đình nữa đó. Đặc biệt, vào năm 1974, địa điểm này đã vinh dự khi được xếp hạng di tích kiến trúc – nghệ thuật cấp Quốc gia. 

– Mũi Sa Vĩ: Là một địa điểm bình dị nhưng lại có sức hút to lớn trong lòng du khách. Con đường dẫn tới đây dường như thênh thang nhưng cũng vô cùng nhỏ bé, với những bãi sú mênh mông và ngôi làng biển cổ kính, mang đầy chất thơ. Khi đặt chân đến đây, bạn tưởng chừng như khoảng cách giữa miền Đông Bắc và cực Nam của đất nước ta như gần lại hơn. 

– Nhà thờ Trà Cổ: Còn được biết đến với tên gọi khác là Tràng Lộ, nhà thờ được xây dựng vào những năm 80 của thế kỷ XIX và là công trình mang đậm dấu ấn của văn hóa tôn giáo và lịch sử. Tại đây, có những góc sống ảo cực chất, giúp du khách cho ra đời những bức hình triệu like đó. 

– Chợ Cửa Khẩu Móng Cái: Là khu trung tâm thương mại sầm uất nằm tại thành phố Móng Cái. Khi đến thăm chợ, bạn có thể mua rất nhiều các mặt hàng của Việt Nam cũng như Trung Quốc với giá cả phải chăng mà chất lượng đáng tin cậy. Một “tips” nho nhỏ là trước khi mua gì, bạn nhớ mặc cả nhé!

Trong những chuyến du lịch, Trà Cổ – Móng Cái là một điểm đến không thể bỏ qua đối với mọi du khách. Đến với nơi đây, du khách sẽ được hòa mình vào vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên và tìm lại bình yên trong tâm hồn. Cát trắng, nước biển trong xanh và bầu không khí trong lành tạo nên một không gian tuyệt vời dành cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tránh xa nhịp sống hối hả của thành phố. Hãy đến đây ngay khi có thời gian rảnh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản quyền thuộc về Lê Phong Travel | Lephongtravel.com