Du Lịch
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Đặt Tour Tây Thiên Online 2024

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Đặt Tour Tây Thiên Online 2024

Với những ai chưa biết thì Vĩnh Phúc không chỉ nổi tiếng với Tam Đảo, với những quán cafe săn mây view siêu đẹp hay những công trình cổ kính mang kiến trúc châu Âu. Nơi đây còn sở hữu một địa điểm tâm linh văn hóa vô cùng nổi tiếng mà khi nhắc tới ai cũng trầm trồ, đó chính là khu du lịch Tây Thiên. Và quần thể khu di tích Tây Thiên của Việt Nam đã và đang mang đến một ý nghĩa tâm linh, giá trị lịch sử đặc biệt quan trọng đối với đời sống tâm linh của người dân cả nước. Đây là địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách đặc biệt vào các dịp đầu năm mới hay cuối năm.

Nếu bạn đang có ý định đặt tour Tây Thiên nhưng đang hoang mang không biết mình nên lưu ý những điều gì? Bài viết ngày hôm nay là dành cho bạn. Dưới đây là Kinh nghiệm đặt tour Tây Thiên trực tuyến.

1, Giới thiệu về du lịch Tây Thiên

Tây Thiên là vùng đất với vẻ đẹp yên bình, lãng mạn đã trở thành địa chỉ du lịch nổi tiếng của huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và miền Bắc nói chung. Mỗi mùa xuân đến, du khách lại kháo nhau về sự thiêng liêng cũng như vẻ đẹp thơ mộng của khung cảnh núi rừng bao trọn chốn tâm linh này. Đến với Tây Thiên, bạn sẽ có dịp tìm hiểu về địa điểm được cho là nơi phát tích Phật giáo tại Việt Nam. Những ngôi đền, ngôi chùa hiện lên giữa rừng tựa như chốn bồng lai tiên cảnh vô cùng đặc biệt.

Không chỉ nổi tiếng vì sự cổ kính, Tây Thiên còn mang đến cho du khách trải nghiệm đẳng cấp bởi hệ thống cáp treo leo núi hiện đại. Khung cảnh ngọn núi Thạch Bàn từ trên cao, điểm xuyết vào đó là vài ngôi đền nhỏ giống như bức tranh thủy mặc khổng lồ.

Tây Thiên Vĩnh Phúc

2, Kinh nghiệm đặt tour Tây Thiên trực tuyến

Để đặt được một tour đi Tây Thiên thật hoàn thiện, bạn sẽ cần lưu ý những điều sau:

– Việc đầu tiên bạn cần làm là lên kế hoạch chi tiết về ngày đi, ngày về, số lượng thành viên. Bạn hãy tập hợp mọi người đi cùng mình thành 1 nhóm và chọn ra một ngày thật thích hợp. Ngày đó có thể là ngày cuối tuần, lễ, hoặc ngày tổ chức lễ hội lớn tại Tây Thiên. Ngày nào cũng được nhưng nếu xác định được ngày đi càng sớm thì tour đi Tây Thiên của bạn sẽ càng hoàn thiện hơn.

– Sau khi đã xác định được ngày khỏi hành, bạn hãy xem xem kỹ những dịch vụ mà công ty du lịch bạn chọn có. Tour Tây Thiên trọn gói sẽ bao gồm những dịch vụ cơ bản như xe đưa đón đoàn, hướng dẫn viên, các bữa ăn chính, phòng nghỉ qua đếm nếu đi 2 ngày, bảo hiểm du lịch, vé cáp treo Tây Thiên (nếu đoàn bạn yêu cầu).

Những dịch vụ trên phải được đảm bảo tương xứng với giá tiền bạn đã bỏ ra để đặt tour.

– Bạn hãy tham khảo giá tour của nhiều công ty khác nhau để có được cái nhìn bao quát nhất về thị trường du lịch hiện nay. Sau khi đã xem giá và các dịch vụ kèm theo, bạn thấy công ty nào hợp lý nhất thì hãy đánh dấu lại. Nếu có điều kiện thì hãy đến trực tiếp văn phòng của công ty đó để đánh giá sự uy tín của họ. Nếu không thể đến trực tiếp văn phòng, bạn hãy kiểm tra độ uy tín của công ty qua các trang thông tin đại chúng. Giá tour hợp lý là một phần nhưng uy tín của công ty du lịch bạn chọn cũng là yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn cần lưu tâm.

Du Lich Tây Thiên Vĩnh Phúc

3, Một số công ty du lịch uy tín tại Hà Nội có tour đi Tây Thiên

Bạn có thể tham khảo một số công ty du lịch uy tín tại Hà Nội sau:

– Cinvestra Travel là một công ty du lịch có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tour trọn gói đi khắp nơi tại Việt Nam, trong đó có Tây Thiên. Với hơn 12 năm thành lập và phát triển, Cinvestra Travel tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch, tham quan trọn vẹn với mức chi phí hợp lý nhất. Đặc biệt, nếu du khách đang có dự định đi với số lượng thành viên đoàn lớn, Cinvestra Travel tự tin có thể đáp ứng các dịch vụ một cách trọn vẹn dành cho đoàn vào bất cứ thời gian nào mà du khách yêu cầu. Để được biết thêm nhiều thông tin hữu ích về tour du lịch Tây Thiên, đừng quên click đường dẫn https://dulich.pro.vn/kinh-nghiem-di-du-lich-tay-thien nhé! 

– Sinh Tour Việt Nam: Nếu du khách đang có dự định đi ghép tour Tây Thiên, hay chỉ đi với số lượng thành viên ít thì có thể liên hệ đến công ty du lịch này. Với kinh nghiệm tổ chức tour ghép Tây Thiên và đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình. Đây chắc hẳn là một sự lựa chọn tối ưu cho chuyến đi của bạn.

– PYS Travel: Một trong những công ty du lịch uy tín trong lĩnh vực ghép tour ở Hà Nội có thể kể đến là PYS Travel. Tuy nhiên, nếu du khách muốn ghép tour Tây Thiên thì cần chú ý thời gian đặt, vì các tour ghép tuyến lễ hội chỉ diễn ra từ tháng 12 đến khoảng tháng 5 dương lịch hàng năm nhé!

Trên đây là một vài kinh nghiệm đặt tour Tây Thiên 1 ngày mà có thể sẽ khá hữu ích với bạn. Hi vọng chúng tôi đã giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt hơn cho hành trình du lịch tiếp theo. Chúc bạn và những người đồng hành cùng mình sẽ có một chuyến đi vui vẻ, nhiều kỉ niệm và tràn đầy cảm xúc tại Tây Thiên!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản quyền thuộc về Lê Phong Travel | Lephongtravel.com