Thời Trang
Hai mẫu giày hot nhất không nên bỏ lỡ trong mùa hè 2020

Hai mẫu giày hot nhất không nên bỏ lỡ trong mùa hè 2020

Giày thể thao được coi là một phong cách thời trang của giới trẻ hiện nay. Việc cập nhật xu hướng là một điều vô cùng cần thiết. Hãy để Swagger Store giới thiệu đến bạn đọc hai mẫu giày hot nhất không nên bỏ lỡ trong mùa hè 2020. Đó chính là giày Adidas Yeezy 700 và Balenciaga Triple S đế khí. 

Đặc điểm chung của 2 đôi giày Adidas Yeezy 700 và Balenciaga Triple S đế khí. 

Những ưu điểm chinh phục được trái tim khách hàng của  giày Adidas Yeezy 700 và Balenciaga Triple S đế khí phải được kể đến như là: 

  • Thiết kế ôm sát chân cùng với màu sắc cá tính nổi bật.
  • Mỗi màu sắc đem lại những nét cá tính khác nhau dành cho mỗi người 
  • Form dáng được giữ cố định sau một thời gian dài sử dụng
  • Dễ dàng làm sạch sau khi bám bụi
  • Thoáng khí, không gây tình trạng bí bách khi di chuyển trong thời gian dài

Những đặc điểm riêng cần chú ý khi sử dụng giày Adidas Yeezy 700 và Balenciaga Triple S đế khí. 

Ngoài những đặc điểm chung vừa rồi, chúng ta hãy khám phá những nét riêng mà từng đôi giày đang sở hữu nhé.

Giày Adidas Yeezy 700 

Đôi giày Adidas Yeezy 700 phù hợp cho cả nam và nữ với thiết kế khá năng động cùng với kết hợp hài hòa giữa các gam màu tạo nên điểm nhấn riêng của dòng sản phẩm này. Với chất liệu chủ yếu được làm từ cao su và da lộn nên sau khi vệ sinh giày, bạn không nên phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời nhé. Nếu nhiệt độ cao tác động lên giày trong một thời gian dài sẽ khiến giày bong keo và tuổi thọ giảm đi một cách đáng kể.

Đối với những giày như Adidas Yeezy 700, bạn có thể sử dụng những dung dịch làm sạch giày chuyên dụng hoặc dùng khăn ướt là cũng dễ dàng làm sạch chúng rồi nhé. Nếu đôi giày chẳng may bị ướt thì nhét giấy vào trong giày để hút ẩm và phơi chúng ở nơi râm mát nhé.

Còn điều gì chần chừ mà bạn không sở hữu ngay item này trong tủ giày của bạn chứ
Còn điều gì chần chừ mà bạn không sở hữu ngay item này trong tủ giày của bạn chứ

Giày Balenciaga Triple S đế khí

Ngay như tên gọi chúng ta đã dễ dàng nhận ra sự khác biệt của dòng sản phẩm Balenciaga Triple S đế khí này. Thiết kế đặc biệt chính là đệm air tại đế giày giúp đôi giày trọng lượng nhẹ hơn từ 0.5 – 1 kg. Điều này sẽ giúp nhiều nữ giới di chuyển dễ dàng hơn và thanh thoát dáng hơn nữa đấy.

Với dòng sản phẩm đế khí này của Triple S, phối màu không còn được rực rỡ như trước mà là những gam màu đồng tone với nhau. Không mất đi sự trẻ trung mà còn giúp cho đôi giày thêm phần lịch sự và trang nhã. Nhiều ngôi sao hay người mẫu thời trang đã sử dụng Balenciaga Triple S đế khí kết hợp với những chiếc váy đó nhé. 

Bạn có thể sử dụng đôi giày Triple S này với nhiều mục đích khác nhau như đi dạo phố, tập thể dục, chơi thể thao,… chắc chắn nâng cấp cho bộ trang phục bạn đang mặc lên rất nhiều đó nhé. 

Balenciaga Triple S đế khí nổi bật vẻ đẹp tự nhiên vốn có 

Vừa rồi Swagger giới thiệu đến bạn đọc 2 mẫu giày hot nhất hiện nay giày Adidas Yeezy 700 và Balenciaga Triple S đế khíĐể có thể tìm hiểu thêm về những mẫu giày khác, bạn đọc hãy truy cập vào trang web swagger.com.vn nhé. Swagger chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản quyền thuộc về Lê Phong Travel | Lephongtravel.com